Hotline Thị trường Nội địa: 0903 931 961 | Hotline Thị trường Xuất khẩu: +84 122 666 1682
» Tin nông nghiệp » Sức khỏe - Dinh dưỡng » Lợi ích từ trái cây và các Vitamins

Lợi ích từ trái cây và các Vitamins

vinamit-loi-ich-tu-trai-cay-va-cac-vitamin

Theo Hiệp hội Dinh dưỡng trên toàn thế giới, mỗi chúng ta cần phải có khoảng hai ly hoặc hai khẩu phần trái cây mỗi ngày. Đặc biệt đối với các vận động viên Tennis, họ cần nhiều hơn vì chế độ ăn uống và luyện tập đòi hỏi nhiều hơn đối với các loại nhiên liệu dựa trên carbohydrate. Hầu hết các tiêu chuẩn của một phần trái cây tương đương 20g carbohydrate. Tìm hiểu các cách thực tế để kết hợp những sự lựa chọn này vào thực đơn hàng ngày của bạn. Sau đây là một số mẹo nhỏ về hoa quả!

vinamit-loi-ich-tu-trai-cay-va-cac-vitamin

– Sử dụng nước ép trái cây như một thức uống trong các bữa ăn chính và bửa ăn nhẹ.

– Các bửa ăn nhẹ dựa trên 100% trái cây sấy khô hoặc vỏ trái cây sấy khô.

– Hãy uống sinh tố trái cây!

– Cho thêm cái loại trái cây  vào bột ngũ cốc hoặc các món ăn nhẹ vào buổi sáng.

– Chọn một loại trái cây hợp lý (như một quả chuối hoặc quả táo) hoặc những phần trái cây làm sẵn có bán tại các siêu thị như là một bữa ăn nhẹ.

– Các loại trái cây khô (như là nho khô, mức dâu tây,..) cũng rất tốt cho sức khỏe.

– Nếu có thời gian tiện lợi, bạn nên chuẩn bị các phần trái cây nhỏ tại nhà và xen lẫn các phần đó vào các khẩu phần thức ăn buổi trưa (như dưa hấu, dưa đỏ, ổi, đào,..)

– Kết hợp trái cây vào mỗi bữa ăn chính.

– Thêm một số món tráng miệng trái cây sau mỗi bữa ăn, như bánh nướng dâu tây, bánh nướng hoa quả hoặc sữa chua ít chất béo với các loại mứt hoa quả hỗn hợp.

Sau đây là một số những sự lựa chọn tốt nhất của trái cây đậm đặc dinh dưỡng: Trái ổi, Xoài, Dưa hấu, Dưa Gang, Khế, Bưởi, Kiwi, Trái hồng, Đu đủ, Quýt, Trái mơ, Cam, Lào, Dâu,…